GL Commerce luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kỳ trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp cửa hàng để được giúp đỡ.
A. Quy định về sản phẩm được bảo hành miễn phí
Những sản phẩm được bảo hành miễn phí đảm bảo các điều kiện sau:
– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành
– Tem bảo hành còn nguyên vẹn
– Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất
– Sản phẩm được vận chuyển đến cửa hàng để bảo hành
B. Quy định về sản phẩm không được bảo hành
– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên tem bảo hành
– Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm
– Sử dụng sản phẩm gây cháy nổ
– Tem niêm phong bảo hành bị sách, võ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi
– Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập
C. Bảo trì, hỗ trợ khách hàng
– Vệ sinh, lau chùi máy, mạch, thiết bị
– Kiểm tra tình trạng của thiết bị
D. Bảo hành và hỗ trợ
– Trường hợp được bảo hành: Khách hàng không chịu bất kỳ chi phí phát sinh
– Trường hợp không được bảo hành: Khách hàng thanh toán chi phí sửa chữa và phí linh kiện
– Phí vận chuyển: Khách hàng thanh toán phí vận chuyển nếu không nằm trong chính sách bảo hành
Liên hệ, thắc mắc, khiếu mại về vấn đề bảo hành, bảo trì
Công ty TNHH GL Commerce
Địa chỉ: Thôn Thiện Kế, Xã Thiện kế, Huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
Liên hệ: 02103.555.688
Gmail: contact@glcommerce.com.vn