Tuyển Dụng Nhân Viên Kế toán, Xuất nhập khẩu kiêm thu mua, Kỹ Thuật

Là công ty thương mại chuyên cung cấp các thiết bị sửa chữa tự động hóa, dịch vụ sửa chữa thiết bị, kim khí, vật tư tiêu hao, công cụ dụng cụ,… với các đối tác doanh nghiệp nước ngoài trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận và đã hoạt động được 4 năm.

Để mở rộng kinh doanh nên công ty cần tuyển thêm vị trí sau:

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

1 Kế toán nội bộ tổng hợp: 01 Nữ

  • Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, kiểm toán ,Thành thạo word, excell, misa.
  • Kinh nghiệm từ 3 năm
  • Nhập liệu hóa đơn, chứng từ vào phần mềm kế toán.
  • Hỗ trợ phối hợp các phòng ban khác để hoàn thành công việc
  • Cụ thể chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
  • Thời gian làm việc từ T2 – T7 ( giờ hành chính)
  • Phỏng vấn đi làm ngay
  • Lương: 10.000.000-15.000.000 (theo năng lực)
  • Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Được nghỉ các ngày lễ , tết….
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động.
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của Luật lao động.
  • Có cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần học hỏi, có trách nhiệm với công việc.
  1. Nhân viên Mua hàng – Xuất Nhập Khẩu: 01 Người
  • Thực hiện thủ tục nhập khẩu:
  • Tiếp nhận thông tin đặt hàng và lịch trình hàng về từ Phòng mua hàng.
  • Lập kế hoạch & theo dõi đảm bảo tiến độ hàng về kho
  • Thực hiện thủ tục khai thác hàng hóa tại sân bay Nội Bài
  • Kiểm tra cước vận chuyển quốc tế/ nội địa và book chuyến vận chuyển hàng
  • Lập các thanh toán/ tạm ứng nội bộ phục vụ công việc XNK và thanh toán chi phí cho NCC dịch vụ vận chuyển
  • Các công việc khác trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
  • Thực hiện thủ tục mua hàng
  • Tiếp nhận đề xuất mua hàng từ các phòng ban. Tìm kiếm, đàm phán, lựa chọn và soạn thảo
  • hợp đồng với các NCC
  • Kiểm tra, cân đối số lượng đặt hàng, theo dõi lịch hàng về
  • Làm đề nghị thanh toán với NCC
  • Yêu cầu ứng viên:
  • Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 01 năm tại vị trí mua hàng/ xuất nhập khẩu hoặc tương tự
  • Có sự am hiểu các thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu, tra cứu HS code, nắm vững Incoterm…
  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Quyền lợi được hưởng:
  • Mức lương: 10.000.000-15.000.000 (theo năng lực)
  • Thưởng KPIs hàng tháng
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Được nghỉ các ngày lễ , tết….
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động.
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của Luật lao động.

 

  1. Nhân viên Sửa chữa
  • Xử lý sự cố lỗi phần cứng (board, card, nguồn ATX, HMI, PLC, INVETER, UPS ….)
  • Kiểm tra, vận hành, chạy thử, đánh giá mức độ ổn định thiết bị….             
  • Tiếp nhận và tự nghiên cứu tìm hiểu xử lý các lỗi liên quan đến phần cứng, bo mạch…..
  • Thực hiện kiểm tra, sửa chữa, thay thế linh kiện cho các thiết bị điện tử, điện tử viễn thông, tủ điện.
  • Biết đo đạc các linh kiện thông dụng như điện trở, tụ điện, transistor, mosfet, thyristor….
  • Sử dụng tốt các thiết bị đo thông dụng : Đồng hồ vạn năng, máy đo sóng…
  • Sử dụng tốt các dụng cụ dùng trong sửa chữa như: Mỏ hàn, hút thiếc, khò, dụng cụ đóng Chip….
  • Có khả năng thích ứng và chịu áp lực công việc tốt. Đam mê điện tử, chịu khó, kiên trì, nhiệt tình.
  • Mức lương: 10.000.000-15.000.000 (theo năng lực)
  • Thưởng KPIs hàng tháng
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Được nghỉ các ngày lễ , tết….
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động.
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của Luật lao động.
  • Liên hệ:

Ứng viên vui lòng gửi CV/ Hồ sơ theo địa chỉ:

Email: glcommercevn@gmail.com       (Tiêu đề:  Vitriungtuyen_Tên người ứng tuyển)

hoặc liên hệ Sdt: Mrs Thúy 02113.555.688 – 0389915065